Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

4 câu hỏi thường gặp về máy cắt plasma


Kể cả bạn là người đã sở hữu hay đang chuẩn bị mua máy cắt cnc plasma thì bạn thường luôn có nhiều băn khoăn về nó.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp 4 trong những câu hỏi phổ biến nhất.

4 câu hỏi phổ biến nhất về máy cắt cnc plasma

Hỏi: Chúng tôi gấp lắm rồi! Có thể bỏ qua việc đào tạo chuyển giao công nghệ hay không?

Đáp: Chỉ khi nào bạn muốn giảm thiểu ngay lập tức thời gian tạo ra sản phẩm và bắt đầu kiếm tiền gần như ngay lập tức. Thực tế, quy trình sản xuất nào cũng vậy, bạn nên tìm một chuyên gia giúp bạn tạo ra sản phẩm một cách hiệu quả hơn và chất lượng hơn.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn tìm hiểu kĩ càng về chuyên gia mà bạn mời về, và họ hiểu biết về công việc của bạn. Các kỹ thuật viên của công ty EMC có nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực máy cắt cnc. Chúng tôi đã làm việc với khách hàng trong nhiều lĩnh vực cắt hoa văn, cắt bản mã,... 




Hỏi: Khi nào thì tôi nên nâng cấp máy cắt plasma của mình?

Đáp: Đầu tiên, bạn phải phân tích nhu cầu của mình và chiếc máy cắt plasma hiện tại đáp ứng được bao nhiêu phần của nhu cầu đó. Đồng thời, liên lạc với các nhà phân phối trên thị trường để biết loại máy nào hiện đang được bán. Đương nhiên là bạn sẽ muốn tận dụng tối đa tuổi thọ chiếc mày của mình. Tuy nhiên các nhà phân phối tin cậy sẽ cho bạn biết mất bao lâu để có thể thu hồi vốn từ việc đầu tư hoặc mua mới.

Công ty EMC, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp và trao đổi với khách hàng hiện đang là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp cơ khí.





Hỏi: Tôi đang định nâng cấp/mua máy mới, thì các loại máy này khác nhau như thế nào?

Đáp: Hầu hết các loại máy cắt plasma CNC khá là giống nhau. Tuy nhiên sự khác nhau nằm ở các yếu tố cần thiết cho một chu trình cắt. Ví dụ như: Chuẩn bị, lập trình, sản xuất, ráp, sắp xếp và xử lý lỗi là các yếu tố bạn nên tìm hiểu kỹ càng.

Máy cắt plasma CNC của EMC được trang bị các tính năng hiện đại như: Tự động căn tôn, bù mạch cắt giúp cắt chính xác nhất, ghi nhớ trạng thái khi mất điện, tự động sắp xếp tối ưu hóa tôn giúp tiết kiệm vật liệu,...

Hỏi: Tôi nên quan tâm tới những gì ở một chiếc máy cắt plasma?

Đáp: Trước đó, bạn nên biết rõ bạn cần chiếc máy của mình làm công việc gì? Bạn cần tạo ra sản phẩm gì bằng nó? và tạo ra như thế nào? Một số lĩnh vực bạn nên quan tâm:

Độ chính xác bạn mong muốn
Thành phẩm
Năng suất bạn mong muốn
Bạn muốn chiếc máy của mình hoạt động tối thiểu là bao lâu
Và đương nhiên, mức giá mà bạn có thể đầu tư được

Tuy trên đây chỉ là một số câu hỏi thường gặp nhưng chúng tôi hy vọng những câu trả lời này sẽ giúp đỡ bạn một phần nào đó. Mọi thắc mắc về máy cắt plasma CNC bạn luôn có thể liên lạc với EMC theo thông tin bên dưới.

----------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ EMC
Đ/c: Số 471 - đường Phúc Diễn - P. Xuân Phương - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội Website: website:http://www.hancatemc.com - Email: hancatemc@gmail.com
Hotline: 096.693.1533 Đt: 04 3224 2551 - Fax: 04 3224 2552 Fb: https://www.facebook.com/ma... NHÀ ĐẠI DIỆN VICTOR - THERMAL DYNAMICS - THƯƠNG HIỆU CẮT PLASMA SỐ 1 USA TẠI VIỆT NAM
 Các Sản Phẩm Chính:
- Các loại máy cắt cnc plasma và nguồn plasma chính hãng
- Nguồn Plasma chất lượng cao Victor - Thermal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét